Luôn đồng hành cùng khách hàng!

Hotline :

Bạn đã thực sự hiểu công việc về telesales hay chưa?

29/06/2020

Nhân viên telesales có vai trò rất quan trọng trong đội ngũ kinh doanh. Tư vấn viên phải hiểu sâu về sản phẩm của công ty để có thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn và hỗ trợ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình. Bên cạnh đó, telesales sẽ liên tục tìm kiếm thông tin và gọi điện cho khách hàng tiềm năng giới thiệu về các sản phẩm mới của công ty chúng ta.

Vậy để trở thành 1 telesales chúng ta cần có những gì?

 

Kỹ năng giao tiếp

  • Để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói. Hãy nhớ rằng chúng ta đang gặp gỡ khách hàng một cách gián tiếp qua điện thoại vì vậy bạn phải thật cố gắng thể hiện thái độ cũng như tính cách của bạn một cách THÂN THIỆN NHẤT, NHIỆT TÌNH NHẤT để cho khách hàng thấy được sự chân thành và lịch sự của mình. 

  • Trong bất cứ cuộc gọi nào, điều đầu tiên bạn nên làm là chào, giới thiệu bản thân và tên công ty một cách rõ ràng, mạch lạc với khách hàng để họ cảm nhận được những thông tin cần thiết về công ty bạn.

Kỹ năng lắng nghe

  • Đây là một kỹ năng rất quan trọng. Nghe chỉ là một quá trình thụ động tiếp nhân mọi loại âm nhanh nhưng LẮNG NGHE lại là một quá trình chủ động, tập trung và mong muốn thấu hiểu nội dung của người nói. 

  • Khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng khi bạn lắng nghe cẩn thận những suy nghĩ về vấn đề mà họ đang gặp phải, về sản phẩm họ đang có mong muốn sử dụng. Vì vậy, hãy chú ý nghe khi họ chia sẻ và ghi lại các thông tin chính.

Xử lý tình huống linh hoạt

Khi gặp những tình huống bất chợt, không thể lường trước như gặp phải khách hàng khó tính, đòi hỏi khắt khe hoặc họ cho rằng sản phẩm của công ty không đủ để đáp ứng các yêu cầu. Những lúc này, bạn phải thật BÌNH TĨNH, KIÊN TRÌ thuyết phục để cả hai phía có thể đạt được mục đích của mình.

Sẽ có những khách hàng cáu gắt và buông những lời khó nghe, ở trường hợp này hãy cư xử thật KHÉO LÉO VÀ LỊCH SỰ, đừng tỏ ra chán nản. Hãy coi đó là bài học và rút kinh nghiệm cho những lần sau.

TELESALES – NGƯỜI NẮM GIỮ NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG

tin tức CIC

  • Quảng bá sản phẩm của công ty:

Giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến tệp khách hàng tiềm năng của mình và giúp khách hàng biết đến sản phẩm cũng như có nhu cầu mua và sử dụng.

  • Kích thích nhu cầu của khách hàng:

Telesales cần phải tiếp cận khách hàng nhanh chóng để kích thích nhu cầu về sản phẩm của công ty cho khách hàng. Chúng ta se cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những ưu điểm đặc biệt chỉ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

  • Gương mặt của công ty:

Kiên trì, nhẫn nại, bình tĩnh và thân thiện khi nhận cuộc gọi của khách hàng sẽ khiến cho họ có cái nhìn thiện cảm về công ty. Hơn nữa sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng rằng đây là một công ty uy tín để có thể tìm hiểu về sản phẩm của công ty.

 Tiếc gì một nụ cười thật tươi…qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán được hàng nữa phải không các bạn?

Hiện đại gia đình CIC Group đang cần tìm kiếm những gương mặt tài năng cho vị trí Telesale và Leader Telesale với mức thu nhập khủng cùng rất nhiều đãi ngộ đấy. Bạn hãy nhanh tay ứng tuyển ngay để tham gia cùng chúng tôi nhé. 

Tags:
 
0 POINT
(0%)/ 5 START
0VOTE

Tin tức liên quan

0

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng 24/24

Gọi ngay để được tư vấn :
CIC Group - Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dược Phẩm CIC