Các cuộc họp kéo dài thường không mang lại hiệu quả, hơn nữa, nghiên cứu chỉ ra rằng, nó làm ảnh hưởng không tốt tới tinh thần nhân viên và các mối quan hệ công sở. Văn hóa doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Làm sao để cải thiện tình trạng này?
Một người có thể tìm mọi cách để đầu quân cho công ty vì danh tiếng nhưng cũng sẵn sàng rời đi vì văn hóa doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để xây dựng văn hoá doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và bải bản nhất?
Môi trường kinh doanh hiện đại không ngừng phát triển và đặt ra các yêu cầu mới cho doanh nghiệp. Để có thể tồn tại và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đó, các doanh nghiệp đang ngày càng ưu tiên đào tạo - học tập và coi đó như một yếu tố văn hoá cốt lõi. Cổ vũ văn hoá học tập trong một tổ chức không phải là việc có thể làm trong 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng mà là một quá trình bền vững theo chiến lược.
Để xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng, tạo nền tảng để phát triển trong dài hạn, doanh nghiệp cần phải xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả. Thiếu đi yếu tố này, đồng nghĩa với việc quy trình bán hàng của bạn đang gặp phải lỗ hổng nghiêm trọng.
Nhân viên là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt trên thị trường lao động như hiện nay, việc nhân viên nhảy việc là điều không còn quá xa lạ. Để giải quyết bài toán giữ chân nhân tài là cả một nghệ thuật đòi hỏi quá trình, sự khéo léo, tinh tế và có chiến lược.
Tìm được nhân viên tốt đã khó, giữ được họ lại càng khó hơn. Để giữ chân nhân sự, khởi đầu mà bạn không thể bỏ qua là xây dựng quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả. Làm thế nào để giúp đội ngũ nhân sự newbie hoà nhập nhanh chóng với doanh nghiệp và xây dựng được mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên? Đây là công việc onboarding sẽ giải quyết giúp nhà quản trị nhân lực.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng 24/24